Hvaš felldi SPRON?

Hvaš varš eiginlega SPRON aš falli?  Tóku žeir lįn til aš lįna?  Og gįtu ekki stašiš viš žaš?  Eša hvaš, hvaš?

Hvers vegna heldur BYR įfram?  Hver į aš borga?  Eiga žeir sem fengu arš  į s.l. įri aš skila ?

Hvers vegna ętti žjóšin aš borga fyrir BYR žegar sį sjóšur hafši getu til aš greiša milljarša ķ arš į s.l. įri. Voru žetta bara  svindl og prettir eins og allt annaš ķ bankabransanum?

 

 


mbl.is Tilfinningarķkur fundur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Hansen Gušmundsson

Voru žetta bara  svindl og prettir eins og allt annaš ķ bankabransanum?

Fyrir įri sķšan hefši ég hlegiš hefši ég lesiš žessa setningu einhvers stašar hér į blogginu.

Nś fę ég hroll yfir žeim kalda sannleika sem ķ žessari spurningu felst og ég kalla eftir réttlęti.

Frišrik Hansen Gušmundsson, 22.3.2009 kl. 23:44

2 Smįmynd: Aušur Matthķasdóttir

Jį Frišrik.  Žar er ég žér innilega sammįla.  En žvķ mišur er žetta kaldur veruleikinn, sem aš okkur snżr.  O g  viš köllum öll eftir réttlęti.  Žaš veršur aš koma.

Aušur Matthķasdóttir, 22.3.2009 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband