Hyski

 

Svokallašir mótmęlendur fóru offari viš Hótel Borg.  Höfšu af okkur kryddsķldina.  Og slösušu lögreglumann viš störf.  Og starfsmann 365 viš störf.  Hvaš hafa žeir menn gert žessu fólki? 

Žaš į aš taka haršar į žessu pakki, sem hylur andlit sitt og tekur meš sér vopn til aš "mótmęla".   Mér er ómögulegt aš lķta į žetta fólk nema sem leišindalżš, sem er hęttulegur almenningi.

Höršur Torfa getur ekki fordęmt žessar "ašgeršir", skilst mér.  Hann ętti aš fara ķ hugleišslu.  Heldur hann, aš okkur, sem ekki žykir žessi framkoma ķ lagi, sé slétt sama um hvernig įstandiš er og aš viš  bara gleymum og horfum framhjį svikum og glępsamlegum gjöršum žeirra sem réšu ferš?  Aušvitaš ekki.  Hins vegar er ekki hęgt aš lįta višgangast aš glępapakk fįi śtrįs fyrir sķnar andstyggilegu hneigšir ķ nafni móttmęla.

Forsetinn įvarpaši okkur žjóšina og mér lķkaš vel žaš, sem hann sagši.  Og viš getum öll dregiš lęrdóm af žeim mistökum sem uršu į lķšnum įrum.  Mér finnst t.d. ennžį erfitt aš sętta mig viš aš žjóšin skuli žurfa aš blęša fyrir Icesave rugliš.  Bankarnir voru seldir.  Nżju eigendurnir fóru ekki leynt meš žörf sķna aš gręša.  Og žeir geršu žaš svo sannarlega, alveg baki brotnu.  Og borgušu sér grķšarleg laun, sem mig sundlaši viš aš lesa um.  Og žegar žessir einkabankar fara yfir um žį erum viš sett ķ skuldasśpuna.  Sumir tala um óheyrileg kaup į flatskjįm.  HmmBlush Hvaš varš eiginlega um nefndina, sem įtti aš skoša lög og reglugeršir um umsvif bankana į erlendri grund?  Įtti aš koma meš tillögur skilst mér. Hvaša fólk skipaši žessa nefnd?  Og hvar var yfirsżn  ofurstarfskraftana, žessara meš ofurlaunin?  Jį žaš eru margar spurningar sem bķša svars. 

 

Megi žetta blessaš įr 2009 verša okkur öllum gęfurķkt.  Lķfiš heldur įfram og viš vitum, aš sennilega eru allir Ķslendingar fegnir aš vera lausir viš gręšgiskapphlaupiš.  Viš žurfum aš ręša saman og fį aš skoša ķ allar ormagryfjurnar, stórar sem smįar.  Hreinsa žar śt og fį nżtt og hreint svęši til aš vinna į.  Og efla lišsandann, vera heišarleg og tilbśin aš vinna saman.

Skaupiš var skemmtilegt!Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Fyndiš , ég hefi nįnst getaš copy/paste. Svo sammįla er ég öllu sem žś skrifar.

Nema kannski aš ég hefši trślega ekki horft į Kryddsķldina

Ég meira aš segja keypti mér flatskjį

Anna Gušnż , 1.1.2009 kl. 20:52

2 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér sżnist į öllu aš žaš séu einhverjir ašrir en Höršur Torfa sem ęttu endilega aš splęsa į sig hugleišslu, einkum žeir sem haldnir eru tvķskinningsgsrugli.

Žaš fólk sem žś kallar ,,mótmęlendur" af megnustu fyrirlitningu er ekki hęttulegt almennigi, žaš er sannarlega fyrst og fremst hluti af žeim hópi manna, sem ķ daglegu tali er kallaš almenningur.

Hinsvegar hefur valdastéttin į Ķslandi sannaš aš hśn er almenningi hęttuleg. Stórhęttueg. Og viš skulum lķka halda žvķ til haga, aš eigandi Stöšvar 2 heitir Jón Įsgeir Jóhannesson og telst ķ flokki meš allra hęttulegustu mönnum landsins.

Jóhannes Ragnarsson, 1.1.2009 kl. 21:31

3 identicon

Ég višurkenni ég hef gaman žessum mótmęlum, einhver veršur aš lįta heyra ķ sér. En žetta er varla "almenningur" žessir "mótmęlendur" žvķ ef žaš sem Aušur kallar mótmęlendur vęru jafn margir og almenningur og vęri bśiš aš kasta nokkuš fleiri mśrsteinum og brjóta fleiri glugga og ęsingurinn vęri tölvert meiri reikna ég meš. Žetta er lķtill hópur mótmęlandi sem hefur margt til sķns mįls.

Matti (IP-tala skrįš) 7.1.2009 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband