Með reistan makka

Þá eru hestarnir komnir á hús.  Fyrstur kom Flóki, á þriðjudaginn og síðan hinir á föstudag.  Mikil er gleðin og ánægjan með endurfundina.  Þessir brúneygðu, fallegu fákar eru sannkallaðir gleðigjafar.  Þeir eru svo ótrúlega ólíkir persónuleikar.  Það er gaman að fylgjast með hegðun þeirra í gerðinu og síðan þegar þeir eru komnir á sinn stað í hesthúsinu. 

Flóki, sem er þriggja vetra, verður fjögra vetra í vor, er sonur Áls frá Byrgisskarði og Þyrlu frá Röðli.  Hann hefur alist upp í sinni fæðingarsveit.  Fór sem sagt í fyrsta sinn að heiman í vikunni til þess að hitta eiganda sinn og vera í hesthúsinu með "bræðrum sínum".  Hann hef ég átt frá því hann var folald en hann er fæddur bóndanum á Röðli í Húnavatnssýslu.

Flóki stóð með reistan makka í gerðinu og skoðaði umhverfið.  Öruggur með sig og yfirvegaður.  Mér þótti merkilegt að sjá hve rólegur þessi nánast ótamdi hestur er.  Bóndinn á Röðli hefur vissulega farið um hann nærfærnum höndum og kennt honum undirstöðuatriði almennra kurteisissiða hesta.  Það skilar sér nú.  Hann leyfði mér að setja á sig stallmúl án nokkurs hiks og sýndi mér þolinmæði.  Ég er ansans klaufi að koma stallmúl á hest.  Spyrjið þið hestana mína!

Nú er framundan dýralæknisskoðun, ormalyfjagjöf, skaufahreinsun, raspa tennur,  síðan járningar og þá útreiðar og þjálfun.  Hey er nóg í hlöðunni, spænir og fata með vítamínum og steinefnum.  Tunna fyrir vatn til að hafa í gerðinu en það á eftir að kaupa saltstein.  Hvítan.

Flóki á að fara í tamningu en ég bíð eftir svari varðandi hvenær tamningamaðurinn  getur tekið hann.

Við hesthúsið

 

 

 

 

 

 

 

Við hesthúsið í skini sólar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband